CHO THUÊ MÁY LÀM MÁT, QUẠT HƠI NƯỚC TÂN PHÚ TPHCM – GIÁ RẺ

Thời tiết tại TPHCM luôn nắng nóng gay gắt. Làm ảnh hưởng đến các hoạt động tổ chức sự kiện ngoài trời cũng như trong nhà. Vì vậy, việc thuê máy làm mát là giải pháp tốt nhất hiện nay. Liên hệ ngay Dịch vụ cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước Tân Phú TPHCM giá rẻ – dichvuchothue24h.com giá rẻ – uy tín.

Dịch vụ cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước Tân Phú TPHCM uy tín
Dịch vụ cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước Tân Phú TPHCM uy tín

Tại sao nên chọn dịch vụ cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước Tân Phú TPHCM giá rẻ – dichvuchothue24h.com

Hiện nay, trên thị trường cho thuê thiết bị làm mát rất đa dạng với mức giá khác nhau. Khách hàng cần cân nhắc và tham khảo các nguồn thông tin để chọn thuê đơn vị phù hợp. Sau đây là một vài thông tin tham khảo về dịch vụ cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước tại Dịch Vụ Cho Thuê 24h:

Cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước Tân Phú TPHCM giá rẻ
Cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước Tân Phú TPHCM giá rẻ

Cho thuê máy làm mát dichvuchothue24h.com đáp ứng các tiêu chí sau

1. Cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước Tân Phú TPHCM giá rẻ
2. Luôn chú trọng không chỉ đến chất lượng sản phẩm mà còn về chất lượng dịch vụ. Trong đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhanh chóng, tận tình.
3. Thủ tục, quy trình cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước đơn giản – Không cần cọc trước
4. Số lượng thiết bị, quạt làm mát cho thuê sẵn kho lớn. Nhầm tiếp cận đến đại đa số khách hàng. Chúng tôi đưa ra mức giá cho thuê máy rẻ nhất – chỉ từ 300.000đ/chiếc.
5. Chính sách hỗ trợ khách hàng. Vận chuyển lắp đặt miễn phí 100% tại TPHCM
6. Sau khi bàn giao thiết bị cho khách hàng thuê. Chúng tôi còn hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.

Với 6 tiêu chí trên dichvuchothue24h.com đã và đang đứng hàng đầu trong ngành cho thuê máy làm mát. Là một danh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi mang đến giải pháp làm mát cho sự kiện tại TPHCM.

Cho thuê máy làm mát – Quạt hơi nước Tân Phú

Dịch vụ cho thuê quạt làm mát TPHCM
Dịch vụ cho thuê quạt làm mát TPHCM

Quạt hơi nước cho thuê có thiết kế thanh lịch, công suất làm mát lớn. Nguyên lý hoạt động tạo hơi mát từ động cơ cánh quạt tạo sức gió và làm mát từ hơi nước giúp giảm nhiệt độ nhanh chóng. Chế độ đảo gió tới 120 độ đảm bảo không khí mát được thổi với góc rộng, lan toả đều. Tạo sự thoải mái, mát dịu cho người dùng. Không gây tình trạng bám dính hơi nước lên người và đồ vật xung quanh. Ngoài ra quạt có bánh xe có thể quay 360 độ, đảm bảo di chuyển dễ dàng. Giúp tiết kiệm chi phí – thời gian đáng kể.

Cho thuê máy làm mát – Quạt công nghiệp cho thuê gồm có 2 loại

Quạt công nghiệp cho thuê có 2 dạng:

  1. Quạt công nghiệp đứng
  2. Quạt công nghiệp treo

Quạt cho thuê có sải cánh của quạt là 650mm nên tạo gió nhanh, mạnh với tốc độ 205m3 /phút giúp làm mát nhanh và khu vực rộng. Với công suất lớn, diện tích làm mát rộng. Phù hợp dùng cho các sự kiện đông người được tổ chức ngoài trời hoặc phòng lớn

Cho thuê máy làm mát – Máy lạnh tủ đứng công nghiệp

Dịch vụ cho thuê máy làm mát TPHCM
Dịch vụ cho thuê máy làm mát TPHCM

Dich Vụ Cho Thuê 24h cung cấp cho thuê máy lạnh làm mát sự kiện tại TPHCM. Máy lạnh tủ đứng công nghiệp có thiết kế sang trọng, dạng tủ đứng dễ dàng bố trí, lắp đặt tiết kiệm không gian. Máy có đa dạng công suất đáp ứng linh hoạt các nhu cầu làm mát tại hội trường, văn phòng làm việc, nhà bạt dựng sự kiện,…

Cho thuê máy lạnh từ 2HP đến 20HP. Máy công suất thấp 2HP Sử dụng cho phòng có thể tích : 60 – 75 m3 khí. 3HP Sử dụng cho phòng có thể tích : 100 – 120 m3 khí. 6HP Sử dụng cho phòng có thể tích : 210 – 260 m3 khí,…

Quy trình cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước Tân Phú TPHCM tại Dịch Vụ Cho Thuê 24h

Quy trình cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước Tân Phú TPHCM
Quy trình cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước Tân Phú TPHCM

Đầu tiên: Nhân viên Dịch Vụ Cho Thuê 24h viếp nhận yêu cầu từ khách hàng:

Chúng tôi luôn có nhân viên tiếp nhận yêu cầu của khách hàng 24/7. Mọi thắc mắc hay yêu cầu của khách hàng đều được nhân viên hỗ trợ tư vấn và giải đáp. Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo tất cả gói dịch vụ thuê thiết bị sự kiện tại Dịch Vụ Cho Thuê 24h.

Thứ 2: Xác nhận và lên lịch giao hàng, lắp đặt:

Sau khi khách hàng được nhân viên tư vấn gói dịch vụ. Và chọn được chủng loại cũng như công suất máy làm mát. Khách hàng cần cung cấp các thông tin cơ bản cho việc tạo đơn hàng như: Tên người đặt, số di động, địa điểm và thời gian nhận hàng.

Thứ 3: Bàn giao máy và thanh toán:

Đến lịch hẹn chúng tôi tiến hành vận chuyển và lắp đặt thiết bị đúng như thoả thuận. Khách hàng nhận hàng và thanh toán

Thứ 4: Thu hồi thiết bị làm mát cho thuê:

Khi hết hạn sử dụng thiết bị làm mát. Đội kỹ thuật chúng tôi sẽ liên hệ và đến tháo gỡ, thu hồi máy. Khách hàng đảm bảo đúng số lượng máy thuê.

Cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước tại các quận huyện TP.HCM:
  • Cho thuê máy làm mát tại: Thành phố Thủ Đức/  Quận 1; Quận 3/ Quận 4/ Quận 5; Quận 6, Quận 7, Quận 8
  • Cho thuê quạt làm mát tại: Quận 10, Quận 11/ Quận 12, Quận Bình Tân/ Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp
  • Cho thuê máy lạnh tại: Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú
  • Dịch vụ cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *