CHO THUÊ MÁY LÀM MÁT, QUẠT HƠI NƯỚC GÒ VẤP TPHCM – GIÁ RẺ

Dịch vụ cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước Gò Vấp TPHCM giá rẻ – Dịch vụ cho thuê 24h. Với nhiều năm kinh nghiệm cho thuê thiết bị làm mát sự kiện tại TPHCM. Chúng tôi cung cấp giải pháp làm mát như cho thuê máy lạnh, đa dạng chủng loại quạt – quạt hơi nước – quạt công nghiệp. Cam kết cho thuê giá rẻ – uy tín – Miễn phí giao hàng, lắp đặt tại TPHCM.

Dịch vụ cho thuê máy làm mát
Dịch vụ cho thuê máy làm mát

Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước Gò Vấp TPHCM – Dịch vụ cho thuê 24h

Tình hình thời tiết tại TPHCM khá gay gắt, người dân thường đối mặt với nắng nóng kéo dài. Vì vậy, cũng không tránh khỏi việc ảnh hưởng đến các hoạt động tổ chức đông người. Như các sự kiện đám cưới, đám hỏi, tân gia, lễ khánh thành,… Bạn đang lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị làm mát cần lưu ý.

Dịch vụ cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước trên thị trường rất đa dạng. Nhưng không phải nơi nào cũng có uy tín và thương hiệu. Vì vậy, chúng ta cần tìm hiểu các thông tin và tình hình hoạt động của đơn vị cho thuê. Sau đây cùng tham khảo Dịch vụ cho thuê 24h:

Sau đây là 7 ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước tại dichvuchothue24h.com

cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước Gò Vấp TPHCM
Cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước Gò Vấp TPHCM giá rẻ
  1. Dịch vụ cho thuê 24h chuyên cung cấp cho thuê quạt làm mát, máy làm mát đa dạng công suất từ nhỏ tới lớn. Cam kết giá cho thuê máy làm mát chỉ từ 300.000đ/chiếc.
  2. Cho thuê máy mới, đẹp – chất lượng cao – Vận chuyển lắp đặt miễn phí 100% tại TPHCM
  3. Cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước giá rẻ nhất khu vực – Giá rẻ so với chất lượng dịch vụ tương đương trên thị trường
  4. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhanh chóng, tận tình.
  5. Quy trình làm việc khoa học, hợp lý. Từ khâu tiếp nhận đến giao hàng, lắp đặt thiết bị, thu hồi thiết bị.
  6. Giao hàng 24/7 nhanh chóng – Tận nơi.
  7. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng máy làm mát, quạt hơi nước. Hướng dẫn khách hàng sử dụng chi tiết

Trong đó chúng tôi luôn coi trọng ý kiến khách hàng nhầm cải thiện chất lượng dịch vụ hơn. Với kinh nghiệm phục vụ hàng nghìn sự kiện lớn nhỏ. Đã và đang nhận được sự hài lòng của đông đảo khách hàng. Chúng tôi luôn đặt uy tín và thương hiệu lên hàng đầu.

Cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước Gò Vấp TPHCM có những dòng sản phẩm nào?

Máy làm mát – thiết bị làm mát có nhiều chủng loại và công suất. Khách hàng cần tham khảo công năng, đặc trưng của mỗi loại. Nhầm lựa chọn phù hợp cho đặc điểm không gian sự kiện cần làm mát. Cũng như nhu cầu, mục đích, chi phí của người sử dụng.

Cho thuê quạt làm mát sự kiện – Quạt hơi nước, quạt công nghiệp đa dạng công suất:

cho thuê quạt làm mát
Dịch vụ cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước Gò Vấp TPHCM

Ưu điểm của việc thuê quạt hơi nước làm mát sự kiện tại TPHCM

Quạt hơi nước – Quạt điều hoà làm mát có công suất lớn . Tạo luồng giáo mát bằng công nghệ hơi nước công suất lớn, giúp giảm nhiệt độ nhanh chóng. Chế độ đảo gió tới 120 độ đảm bảo không khí mát được thổi với góc rộng, lan toả đều. Làm mát bằng nguyên lý hơi nước bốc hơi. Tuy nhiên quạt tạo sự thoải mái, mát dịu cho người dùng. Không gây tình trạng bám dính hơi nước lên người và đồ vật xung quanh.

  • Bánh xe có thể quay 360 độ, đảm bảo di chuyển dễ dàng
  • Thiết kế gọn gàng và thanh lịch phù hợp mọi sự kiện
  • Tiết kiệm chi phí – thời gian đáng kể

Quạt công nghiệp cho thuê gồm có 2 loại

Cho thuê quạt công nghiệp dạng đứng và quạt treo tường. Quạt công nghiệp có công suất hoạt động lớn, tốc độ gió mạnh và độ ồn thấp. Quạt có cấu tạo chắc chắn và được làm từ chất liệu bền đẹp. Sải cánh của quạt là 650mm nên tạo gió nhanh, mạnh với tốc độ 205m3 /phút giúp làm mát nhanh và khu vực rộng.

Với công suốt lớn, diện tích làm mát rộng, tính cơ động cao nên Quạt Công Nghiệp là thiết bị  hữu ích được sử dụng giúp lưu thông không khí, để làm mát nhiều tại các chương trình sự kiện có lượng người tham dự lớn, không gian rộng.

Cho thuê máy lạnh tủ đứng công nghiệp từ 2HP – 20HP

Sử dụng máy lạnh là giải pháp làm mát tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên cần sử dụng cho không gian kín như phòng khách, hội trường. Và giá thành thuê cũng tương đối cao hơn giải pháp dùng quạt làm mát.

cho thuê máy lạnh sự kiện tphcm
Cho thuê máy lạnh TPHCM

Dịch vụ cho thuê 24h chuyên cho thuê máy lạnh tủ đứng sự kiện tại TPHCM. Máy lạnh cho thuê đa dạng công suất. máy có công suất thấp 2HP Sử dụng cho phòng có thể tích : 60 – 75 m3 khí. 3HP Sử dụng cho phòng có thể tích : 100 – 120 m3 khí. 6HP Sử dụng cho phòng có thể tích : 210 – 260 m3 khí,…

Cho thuê máy làm mát – quạt hơi nước tại khu vực TPHCM:

Cho thuê thiết bị làm mát tại Thành phố Thủ Đức; cho thuê máy lạnh tại Quận 1; cho thuê quạt làm mát tại Quận 3; Quận 4. Quận 5; Quận 6, Quận 7/ Quận 8, Quận 10/ Quận 11/ Quận 12/ Quận Bình Tân/ Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp/ Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình/ Quận Tân Phú/ Huyện Bình Chánh/ Huyện Cần Giờ/ Huyện Củ Chi/ Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *