CHO THUÊ MÁY LÀM MÁT, QUẠT HƠI NƯỚC QUẬN 11 TPHCM – GIÁ RẺ

Dịch vụ cho thuê 24h chuyên cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước quận 11 TPHCM. Tại các sự kiện trong nhà hoặc ngoài trời như đám cưới, đám hỏi,… Mang tính chất tập trung đông khách mời. Tình hình nắng nóng càng ảnh hưởng nghiêm trọng đối với mọi người tham dự. Giải pháp thuê máy làm mát, quạt hơi nước, quạt công nghiệp, máy lạnh. tại Dịch vụ cho thuê 24h hàng đầu tại HCM.

Dịch vụ cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước quận 11 TPHCM tại Dịch Vụ Cho Thuê 24h

cho thuê máy làm mát quạt hơi nước quận 11 tphcm
cho thuê máy làm mát quạt hơi nước quận 11 TPHCM

Dịch vụ cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước tại quận 11 TPHCM giá rẻ chỉ từ 300k/máy. Phục vụ cho các sự kiện từ lớn đến nhỏ tại HCM. Miễn phí 100% vận chuyển, lắp đặt. Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tất cả khách hàng thuê cho tất cả các sự kiện như:

  • Cho thuê máy làm mát, quạt làm mát không khí, máy lạnh được phục vụ tại các sự kiện điển hình như:
  • Tại nhà khách hàng cá nhân: Các tiệc như đám cưới, đám hỏi, liên hoan, tân gia, hội họp,…
  • Các doanh nghiệp, cơ quan tổ chức, bệnh viện, trường học,…: Lễ khánh thành, khai trương, lễ công bố sản phẩm, lễ khai giảng, lễ tổng kết,…
  • Các hoạt động thương mại: Hội chợ triển lãm, cửa hàng showroom
  • Phim trường, buổi biểu diễn văn nghệ

Cam kết cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước quận 11 TPHCM

Dichvuchothue24h.com là đơn vị cho thuê thiết bị làm mát sự kiện hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm . Là doanh nghiệp có quy mô và pháp lý rõ ràng, minh bạch. Đã và đang cung cấp cho thuê máy làm mát từ máy lạnh, các dòng quạt. Đồng hành cùng các sự kiện quan trọng của mỗi khách hàng. Với các tiêu chí được cam kết như sau:

  1. Cung cấp máy làm mát có đa dạng công suất từ nhỏ tới lớn.
  2. Cam kết giá cho thuê máy làm mát chỉ từ 300.000đ/chiếc – Cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước giá rẻ
  3. Máy làm mát, quạt hơi nước cho thuê mang tính thẩm mỹ cao, mới đẹp, hoạt động ổn định
  4. Vận chuyển lắp đặt miễn phí tại TPHCM
  5. Giao hàng 24/7 nhanh chóng – Tận nơi.
  6. Hướng dẫn khách hàng sử dụng chi tiết, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng

    cho thuê máy làm mát quạt hơi nước quận 11 TPHCM sự kiện
    Cho thuê máy làm mát quạt hơi nước quận 11 TPHCM sự kiện

Với các tiêu chí cho thuê máy làm mát và quạt hơi nước tận nơi tại TPHCM. Dịch vu cho thuê 24h hướng đến xây dựng thương hiệu, uy tín trên thị trường cho thuê thiết bị làm mát sự kiện. Chúng tôi có quy trình vận hành khoa học và tận tâm với mỗi khách hàng. Không phân biệt khách hàng cá nhân hay tổ chức, thuê máy làm mát nhiều hay ít. Cam kết chất lượng cho thuê là như nhau.

Máy làm mát, quạt cho thuê đa dạng mẫu mã, công suất tại Dichvuchothue24h.com

  1. Cho thuê máy lạnh tủ đứng sự kiện giá rẻ: Máy lạnh cho thuê công suất từ 2HP đến 20 HP. Máy có công suất thấp 2HP Sử dụng cho phòng có thể tích : 60 – 75 m3 khí. 3HP Sử dụng cho phòng có thể tích : 100 – 120 m3 khí. 6HP Sử dụng cho phòng có thể tích : 210 – 260 m3 khí

    Cho thuê máy lạnh tủ đứng
    Cho thuê máy lạnh sự kiện TPHCM
  2. Cho thuê quạt hơi nước – quạt điều hoà sự kiện: Với nhiều chủng loại phù hợp cho từng loại sự kiện. Chúng tôi có loại dung tích từ 45L đến 130L. Kích thước quạt từ cao 1m lên đến 1.9m.

    Cho thuê máy làm mát quạt hơi nước quận 11 tphcm
    Cho thuê máy làm mát quạt hơi nước quận 11 TPHCM giá rẻ
  3. Cho thuê quạt công nghiệp đứng, quạt công nghiệp treo

    Cho thuê quạt công nghiệp
    Dịch vụ cho thuê quạt công nghiệp

Quy trình cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước sự kiện tại dịch vụ cho thuê 24h

Dichvuchothue24h.com có quy trình cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước khoa học. Với các khâu, công đoạn dịch vụ đều rõ ràng và chính xác. Chính vì vậy, đã mang đến sự hài lòng của khách hàng và góp phần thành công cho từ sự kiện. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm được đào tại training đầy đủ.

Các bước cho thuê máy làm mát – quạt hơi nước

quy trình cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước quận 11 tphcm
Quy trình cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước quận 11 TPHCM
  1. Bước 1: Nhân viên tư vấn Dichvuchothue24h – Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng:
    Khách hàng đang cần thuê máy làm mát gọi ngay hotline: 0909 555 107. Nhân viên chúng tôi luôn phản hồi 24/7  tiếp nhận yêu cầu và giải đáp các thắc mắc cũng như báo giá dịch vụ.
  2. Bước 2: Nhân viên lên lịch giao hàng và lắp đặt:
    Sau khi khách hàng được tư vấn chọn gói dịch vụ cho thuê máy làm mát. Nhân viên dichvuchothue24h lên xác nhận đơn hàng và lên lịch giao hàng và lắp đặt. Khách hàng cần cung cấp các thông tin để nhân viên chúng tôi tiến hành lắp đặt máy. (Tên khách hàng và số điện thoạ. Địa điểm lắp đặt máy lạnh. Số lượng và công suất máy)
  3. Bước 3: Bàn giao máy và thanh toán:
    Chúng tôi sẽ giao hàng đúng lịch hẹn tận nơi. Khi đội kỹ thuật đã set up và kiểm tra máy chạy ổn định và đúng vị trí. Khách hàng cần có mặt chấp nhận và thanh toán.
  4. Bước 4: Thu hồi thiết bị:
    Khi đến hạn hết thời gian thuê máy làm mát. Đội kỹ thuật chúng tôi sẽ liên hệ và đến tháo gỡ, thu hồi máy. Khách hàng đảm bảo đúng số lượng máy thuê.

Cho thuê máy làm mát tại các khu vực của TP.HCM

: Dịch vụ cho thuê thiết bị làm mát sự kiện tại Thành phố Thủ Đức. Quận 1/ Quận 3; Quận 4. / Quận 5/ Quận 6/ Quận 7/ Quận 8/ Quận 10/ Quận 11. Quận 12. cho thuê máy làm mát Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh/ Quận Gò Vấp – Quận Phú Nhuận – Quận Tân Bình. Quận Tân Phú, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *