CHO THUÊ MÁY LÀM MÁT, QUẠT HƠI NƯỚC QUẬN 2 TPHCM – GIÁ RẺ

Tại TPHCM có rất nhiều đơn vị cho thuê thiết bị làm mát sự kiện. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có uy tín và làm hài lòng khách hàng. Vì vậy khách hàng phải tìm hiểu và lựa chọn cẩn thận hơn hết. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu đơn vị cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước quận 2 TPHCM giá rẻ tại Dịch vụ cho thuê 24h.

DỊCH VỤ CHO THUÊ  MÁY LÀM MÁT, QUẠT HƠI NƯỚC QUẬN 2 TPHCM GIÁ RẺ NHẤT

CAM KẾT CHO THUÊ THIẾT BỊ LÀM MÁT GIÁ CHỈ TỪ 300.000 VNĐ

cho thuê máy làm mát quạt hơi nước quận 2 tphcm
Cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước quận 2 TPHCM giá rẻ

Dịch vụ cho thuê thiết bị làm mát gồm có:

  1. Dịch vụ cho thuê quạt công nghiệp – quạt công nghiệp đứng/ quạt công nghiệp treo
  2. Dịch vụ cho thuê quạt hơi nước đa dạng công suất
  3. Cho thuê máy lạnh tủ đứng công nghiệp

Cho thuê thiết bị làm mát, quạt hơi nước quận 2 TPHCM cho sự kiện

cho thuê máy làm mát sự kiện tphcm
Cho thuê thiết bị làm mát sự kiện

Thông thường, tại các sự kiện trên khu vực TPHCM thường xuyên chịu cảnh nắng nóng. Làm ảnh hưởng đến chương trình sự kiện và các hoạt động tổ chức đông người. Vì vậy, Dichvuchothue24h.com chuyên cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước cho sự kiện:mát tại nhà, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, cửa hàng/ tiệc cưới/ động thổ, giới thiệu sản/ báo hỷ/ tân gia, khai trương, khánh thành/ hội chợ, văn phòng công ty,…

Dịch vụ cho thuê 24h cung cấp đa dạng thiết bị làm mát. Tiêu biểu như quạt hơi nước công suất từ 100W đến 600W, quạt công nghiệp, máy lạnh từ 2HP đến 20HP.

Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê quạt hơi nước – máy làm mát sự kiện

Cho thuê quạt hơi nước tphcm
Cho thuê quạt hơi nước tại TPHCM

Quạt hơi nước – Máy làm mát không khí – Quạt điều hoà là thiết bị làm mát từ hơi nước, kết hợp giữ lực hút không khí và đẩy của cánh quạt. Giúp toả ra ngoài không gian gió mát lạnh. Quạt với thiết kế gọn gàng và thanh lịch phù hợp mọi sự kiện. Tiết kiệm chi phí – thời gian đáng kể.

Cấu tạo của quạt hơi nước cho thuê gồm có:

  1. Khung quạt bằng nhựa cao cấp bao bọc động cơ và hệ thống làm mát
  2. Bình chứa nước được làm phía dưới của quạt
  3. Động cơ quạt – cánh quạt
  4. Cánh quạt trong điều hoà hút không khí từ ngoài vào và thổi không khí mát ra ngoài. Cánh quạt được thiết kế dạng ly tâm hoặc quạt hướng trục.
  5. Hệ thống phân phối nước gồm máy bơm nước và van xả tự động giúp bơm nước làm ướt tấm làm mát.
  6. Tấm lưới chắn, lọc không khí giúp lọc buội và các côn trùng, vật thể bên ngoài không khí
  7. Các bộ phận khác như bánh xe, nút điều khiển hỗ trợ việc sử dụng quạt hơi nước thuận tiện hơn.

Nguyên lý vận hành của quạt hơi nước – quạt điều hoà không khí:

Khi quạt điều hoà được khởi động, không khí nóng trong môi trường sẽ được hút vào và đi qua tấm làm mát. Đồng thời lúc đó hệ thống bơm được hoạt động giúp hút nước bên dưới bình chứa làm ướt tấm làm mát liên tục. Cánh quạt hoạt động hút không khí khi qua tấm làm mát. Khi đó nhiệt độ được giảm xuống từ 5-10 độ C. Lực quay cánh quạt đẩy không khí được làm mát ra ngoài phía trước quạt. Giúp tạo nên một môi trường xung quanh thoáng đãng, mát mẻ hơn. Không gây khó chịu cho người dùng cũng như không làm ẩm các thiết bị khác.

Lưu ý chọn thuê quạt hơi nước theo dung tích bình và công suất

Quạt hơi nước có đa dạng mẫu mã và công suất từ nhỏ tới lớn. Tuỳ vào diện tích và số lượng khách chứa trong không gian đó mà ta sử dụng loại và số lượng máy làm mát như thế nào cho hợp lý.

Dung tích bình đựng nước của quạt cũng vô cùng quan trọng. Vì nếu bình chứa nước nhỏ sẽ khiến chúng ta phải thường xuyên bổ sung nước trong lúc sử dụng.

Quy trình cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước quận 1 TPHCM giá rẻ tại các sự kiện

quy trình cho thuê máy làm mát quạt hơi nước
Quy trình cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước

#1: Nhân viên tư vấn tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Dịch vụ cho thuê 24h luôn có nhân viên hỗ trợ tư vấn 24/7. Khi khách hàng cần tham khảo hay lên lịch thuê máy làm mát gọi ngay hotline: 0909 555 107. Chuyên viên tư vấn sẽ tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng. Ngoài ra còn giải đáp các thắc mắc cũng như báo giá dịch vụ cụ thể.

#2: Khảo sát địa điểm (Nếu có)

Trường hợp khách hàng cần kỹ thuật tư vấn tận nơi về số lượng máy và công suất máy dùng cho không gian tổ chức sự kiện. Hay vị trí lắp đặt và các vấn đề khác. Chúng tôi sẽ có đội kỹ thuật đến tận nơi để khảo sát địa điểm và tư vấn lắp đặt.

#3: Nhân viên xác nhận đơn hàng

Sau khi thống nhất phương án như loại máy, công suất, số lượng,… Nhân viên sẽ xác nhận đơn hàng và lên lịch giao hàng. Khách hàng cần cung cấp các thông tin cho đơn hàng như:

  • Tên khách hàng và số điện thoại
  • Địa điểm lắp đặt thiết bị làm mát
  • Số lượng và công suất máy

#4: Bàn giao máy và thanh toán:

Khi đội kỹ thuật đã set up và kiểm tra máy chạy ổn định và đúng vị trí. Khách hàng kiểm tra và thanh toán phí thuê máy làm mát. Có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

#5: Thu hồi thiết bị:

Khi đến hạn hết thời gian thuê máy làm mát. Đội kỹ thuật chúng tôi sẽ liên hệ và đến tháo gỡ, thu hồi máy. Khách hàng đảm bảo đúng số lượng máy thuê.

Khu vực Dịch vụ cho thuê máy làm mát, quạt hơi nước quận 2 TPHCM phục vụ:

Cho thuê máy làm mát tại các khu vực của TP.HCM: Thành phố Thủ Đức/ Quận 1/ Quận 3/ Quận 4/ Quận 5; Quận 6, Quận 7, Quận 8/ Quận 10, Quận 11, Quận 12/ Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp/ Quận Phú Nhuận/ Quận Tân Bình, Quận Tân Phú/ Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ/ Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn/ Huyện Nhà Bè.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *