Cho thuê máy làm kem

Cho thuê máy làm kem vào các dịp dự kiện: phát kem quà tặng khách hàng, sinh nhật bé, chương trình vui chơi thiếu nhi, lễ chào mừng khách hàng tham quan, ra mắt sản phẩm mới,…

Dịch vụ cho thuê máy làm kem giá rẻ

Thuê máy làm kem tại dịch vụ cho thuê 24h cam kết giá rẻ hơn thị trường từ 15-20%. Máy có sẵn với số lượng lớn. Đội ngũ nhân viên, chuyên viên nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ quý khách.

Điểm khác biệt của dichvuchothue24h.com

  • Cho thuê máy làm kem nhiều công suất, từ máy để bàn đến máy làm kem 2 block độc lập. Đảm bảo làm kem nhanh, kịp các sự kiện lớn, nhỏ cho khách hàng.
  • Kho hàng máy mới, nhiều sản phẩm cho khách hàng chọn lựa.
  • Sản phẩm đảm bảo đủ, đúng chất lượng, đúng công suất, ra kem nhanh, mịn.
  • Máy được vệ sinh, đảm bảo an toàn thực phẩm cho người ăn.
  • Hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật trong quá trình sử dụng.

Hình thức thuê đơn giản, không đặt cọc

Với hình thức thuê máy làm kem tại dichvuchothue24h.com vô cùng đơn giản, ký kết hợp đồng và thanh toán, không cần cọc thiết bị. Giúp cho khách hàng thuận tiện hơn và không cần 1 khoản phí thuê lớn.

Chỉ cần bạn có Căn Cước Công Dân, việc thuê thiết bị vô cùng dễ dàng.

Dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện miền Nam

Dịch vụ cho thuê thiết bị 24h chuyên cung cấp các thiết bị cho hội chợ, sự kiện tại khu vực miền Nam. Bao gồm: Cho thuê âm thanh, ánh sáng, cho thuê bàn ghế, cho thuê sân khấu. Cho thuê thiết bị làm mát cho sự kiện, cho thuê tủ mát-đông, cho thuê gian hàng hội chợ,…

Với nhiều năm trong ngành nghề, chúng tôi dùng sự tận tâm mang lại sự hài lòng cho khách hàng tuyệt đối. Đến với chúng tôi, cam kết bạn sẽ nhận được một dịch vụ tốt nhất, giá rẻ nhất thị trường.

Tham khảo thêm: dịch vụ cho thuê tủ trưng bày bánh